Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết nước Aquafina thật giả

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết nước Aquafina thật giả

Aquafina là thương hiệu nước uống cao cấp trên thị trường nên thường bị nhiều cơ sở làm giả. Nhiều khách hàng đang gặp khó khăn trong việc phân biệt sản phẩm nước uống đóng chai Aquafina thật, giả nếu chỉ nhìn bên ngoài. Cùng Nước Suối Aquafina tìm hiểu và giải đáp thắc mắc đó cho người tiêu dùng nhé.

Dưới đây là tổng hợp 5 cách giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt nước uống Aquafina thật hay giả

Thông tin trên chai và bao bì

Khi mua khách hàng cần để ý kỹ tên của sản phẩm, thương hiệu Aquafina thường bị nhái thành Aqualina hay Aquanova. Đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất vì thường thì dòng chữ này in lớn, đậm nét, rõ ràng trên thân chai.

Quan sát thông tin trên chai để xem nét chữ có rõ nét, sắc cạnh hay nhoè khó nhìn. thường thì hàng giả có chất lượng in ấn vỏ chai cũng kém chất lượng theo. Sản phẩm thật có dòng chữ không bị lem, màu mực đều, tem mác chai dán ngay ngắn không nhăn nheo gây khó chịu người nhìn. Aquafina thật luôn được in ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng.

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết nước Aquafina thật giả


Các dòng sản phẩm

Tương tự như những thương hiệu nước uống đóng chai khác. Aquafina cũng có nhiều quy cách đóng chai với các dung tích. Aquafina có chai 350ml, 500ml, 1.5L và 5L. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý, Aquafina tại Việt Nam hiện không có sản xuất loại nước bình 20L. Do đó, người tiêu dùng cần nắm rõ thông tin này để tránh mua phải nước nhái, nước không rõ nguồn gốc. Thấy Aquafina 20L trên thị trường, bạn phải khẳng định luôn đây là không nhái thương hiệu Aquafina.

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết nước Aquafina thật giả


Độ cứng của chai nhựa

Cứng hay mềm chắc do từng đợt sản xuất. Đấy là quan điểm sai mà nhiều người đang đinh ninh như vậy. Aquafina ứng dụng công nghệ sản xuất và đóng chai hiện đại, chắc chắn. Cầm nắm và cảm nhận sẽ thấy sự khác nhau.

Aquafina thật có chai cứng, căng, khó làm méo mó. Nếu bóp vỏ chai thấy biến dạng nhanh chóng, thì khả năng đây là loại nước giả hoặc là sản phẩm không được đảm bảo.

Quan sát kĩ bạn sẽ thấy những họa tiết trên chai cũng có sự thay đổi nhất định. Thêm nữa là lớp màng co trên miệng chai. Mẫu sản phẩm mới không ứng dụng màng co này nữa. Khách hàng cũng nên lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc là hàng cũ.

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết nước Aquafina thật giả


Hương vị của nước

Aquafina được bình chọn là loại nước tinh khiết ngon. Tinh khiết tuyệt đối, thanh mát tự nhiên, có vị thơm ngọt rất dễ uống. Do đó sản phẩm được khách hàng yêu thích ngay từ lần đầu sử dụng. Nếu quan sát thấy nước có cặn cẩn, mùi nồng nồng như nước máy ở nhà, bạn không nên uống. Khả năng cao đây là nước giả.

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết nước Aquafina thật giả


Hạn sử dụng

Một bộ phận không nhỏ khách hàng khi mua sản phẩm đều không quan tâm đến hạn sử dụng của nó. Thời hạn sử dụng được in trên thùng và vỏ chai. Aquafina thường có hạn sử dụng lên tới 2 năm kể từ ngày sản xuất. Hãy chọn những sản phẩm được in những thông tin trên rõ ràng, không tẩy xóa.

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết nước Aquafina thật giả


Kết luận

Aquafina là thương hiệu nước uống uy tín, được bán phổ biến khắp mọi nơi, dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, để tránh rủi ro mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì khách hàng cần ghi nhớ những lưu ý mà chúng tôi đã chia sẻ, đồng thời nên chọn mua ở những đại lý có uy tín, đáng tin cậy. Hãy đến với Nước Suối Aquafina để luôn được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét