Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Sân khấu “Cánh cửa cơ hội” gây ấn tượng mạnh của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Năm nay, tuần lễ thời trang Việt Nam được lấy ý tưởng từ concept "The Future Is Now", đến nay ý tưởng sân khấu đã được bật mí làm nức lòng giới mộ điệu, các tín đồ thời trang, giới truyền thông và công chúng. Lý do vì đây là một ý tưởng vô cùng táo bạo và mới lạ.

Quy mô vô cùng hoành tráng và sáng tạo

Để có thể tiếp nối sự thành công của các sự kiện lần trước và kết nối với tinh thần chủ đạo của chương trình: The Future Is Now, đây là sân khấu, nơi diễn ra sự kiện vô cùng tầm cỡ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 được đổi mới với những cách tân độc đáo và vô cùng hoành tráng.

Cụ thể, sân khấu được thiết kế với một khối kiến trúc quy mô lớn, cao đến 11 mét, với tổng chiều rộng 20 mét theo phong cách mở, mô phỏng một không gian rộng lớn với hình ảnh những ô cửa bằng màn hình LED được xếp layer độc đáo. Đường băng chữ U của sân khấu dài 60 mét, đảm bảo cho những màn trình diễn đẳng cấp và tuyến đi mới mẻ của dàn mẫu.

Sân khấu của Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay

Chi tiết sân khâu được thiết kế bằng một khối kiến trúc kiên cố, có quy mô vô cùng lớn, cao 11 mét và rộng 20 mét theo hướng mở. Sân khấu mô phỏng một không gian rộng lớn bằng những ô cửa  đèn LED được sắp xếp vô cùng độc đáo và thú vị. Về đường băng, nó được thiết kế theo hình chữ U với tổng chiều dài 60 mét. Tất cả đều đảm bảo những màn trình diễn sẽ lột tả hết được vẻ đẹp của những bộ cánh năm nay.

Sử dụng "Cánh cửa cơ hội" cho thời trang Việt

Bà Trang Lê - Người sáng lập, Chủ tịch Aquafina Vietnam International Fashion Week và cũng chính là Tổng đạo diễn phát triển ý tưởng sân khấu cho tất cả các mùa Aquafina Vietnam International Fashion Week đã chia sẻ rằng: "Chúng ta đã và đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi phải đối mặt với đại dịch COVID-19. Thế nhưng, nếu nhìn theo một khía cạnh khác thì trong 'nguy' luôn có 'cơ' và tôi đã nhìn thấy rất nhiều cơ hội đang mở ra cho thời trang Việt Nam. Đó chính là lý do tôi quyết định chọn chủ đề cho chương trình năm nay là The Future Is Now - Tương lai bắt đầu từ đây.

Hình ảnh những ô cửa được thể hiện bằng màn hình LED là nơi chúng tôi truyền đạt thông điệp rằng: Cơ hội phát triển của thời trang Việt Nam đang ở ngay lúc này, đã đến lúc chúng ta cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và nắm lấy cơ hội để đạt được sự khởi sắc mạnh mẽ của thời trang Việt trong tương lai".

Yếu tố thị giác ấn tượng, mãn nhãn

Không chỉ có thiết kế với quy mô vô cùng hoành tráng, sân khâu của Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay còn hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt và mãn nhãn cho người xem. Ngoài ra, tại sự kiện, hệ thống âm thanh anh sáng sẽ bổ trợ vô cùng lớn cho màn biểu diễn của các người mẫu.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week đã được tổ chức qua 10 mùa. Nó đã để lại dấu ấn với giới mộ điệu không chỉ nhờ các bộ sưu tập từ những NTK lừng danh mà còn nằm ở ý tưởng sân khấu mang những tầng nghĩa rất riêng như: biểu tượng nón lá, hoa sen, Ô Quan Chưởng (Mùa 1), tòa nhà cao tầng của Sài thành hay dãy núi - biểu tượng cho chông gai trên hành trình 10 năm của sự kiện…


Sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đột phá

Năm nay, ý tưởng “cánh cửa cơ hội” khiến mọi người đổ dồn sự quan tâm về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, được diễn ra từ 03/12/2020 – 06/12/2020. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những bộ sưu tập hoành tráng, ấn tượng dành cho những tín đồ thời trang và giới triều thông.

Sự kiện quy tụ những tên tuổi NTK hàng đầu: NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Minh Châu, NTK Bảo Bảo, NTK Hoàng Quyên, NTK Đỗ Long, NTK Thảo Nguyễn, NTK Lê Long Dũng, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lý Giám Tiền, NTK Nguyễn Tiến Truyển, NTK Ivan Trần. Đặc biệt, một số thương hiệu nổi tiếng cũng sẽ lần đầu góp mặt tại sự kiện như thương hiệu cao cấp Salvatore Ferragamore - được phân phối bởi công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), thương hiệu thời trang Mr. Crazy & Lady Sexy, NTK Long NG… cùng các tài năng trẻ tới từ Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCFD), ĐH Kiến trúc TP.HCM, ĐH Quốc tế Hồng Bàng.


Nguồn: Kênh 14

Đăng nhận xét

0 Nhận xét