Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020: Khẳng định thương hiệu Việt

 Ngày 12/11/2020, tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về “Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 – Bước đột phá cho tương lai”.

Công bố khai mạc sự kiện

Sự kiện "Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 – Bước đột phá cho tương lai" sẽ diễn ra từ ngày 3 - 6 tháng 12 năm 2020 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp. Hồ Chí Minh.

Sau thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch Covid – 19, sự trở lại của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, đánh dấu sự khởi sắc mạnh mẽ của thời trang Việt Nam.

Bắt đầu xuất hiện từ năm 2014 và trải qua hơn 10 lần tổ chức sự kiện, tuần lễ thời trang do Aquafina tổ chức đã gặt hái được rất nhiều thành công. Năm nay, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế độc tôn của một sự kiện thời trang đẳng cấp. Với khâu tổ chức bài bản, AVIFW xứng đáng trở thành một sự kiện mang tầm vóc quốc tế. Nơi quy tụ nhiều nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo, bà Trang Lê, Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á, đồng thời là Chủ tịch Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam cho biết, đây là sự kiện thời trang hàng đầu Đông Nam Á, đứng thứ tư khu vực châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, Shanghai Fashion Week, góp phần làm cho “tiếng nói” của thời trang Việt Nam vươn lên mạnh mẽ ở chấu Á và thế giới. Đây cũng là sự kiện thời trang hiếm hoi được tổ chức trong giai đoạn Covid-19 đang hoành hành. “Thật may mắn, chúng ta kiểm soát tốt đại dịch, vì vậy, Tuần lễ Thời trang Việt Nam được diễn ra. Tôi nghĩ trong nguy có cơ, hơn bao giờ hết, đây là cơ hội vàng cho thời trang Việt Nam. Giờ đây, chúng ta có quyền nói với thế giới: Việt Nam là thị trường thời trang rất tiềm năng”, bà Trang Lê nói.

Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam Vũ Đức Giang nhận định, ngành thời trang toàn cầu sau đại dịch có những thay đổi to lớn và thị trường sẽ theo một xu hướng tiêu dùng rất khác. Trước đây, một trong những sản phẩm chủ lực của Việt Nam là Veston nam nữ, đồ đầm cao cấp và áo sơ mi. Nhưng sau đại dịch, nhu cầu của thị trường giảm xuống, chúng ta chỉ xuất được 20% các sản phẩm này so với cùng kỳ năm ngoái. Mục tiêu Thủ tướng giao cho ngành Thời trang nói riêng và ngành công nghiệp dệt may nói chung là đến giai đoạn 2025 – 2030, ngành Dệt may phải có 30 thương hiệu hàng hóa xuất khẩu ra thị trường thế giới, với kế hoạch xuất khẩu 100 tỷ USD/ năm. “Vì vậy, đội ngũ các nhà thiết kế thời trang Việt Nam là rất quan trọng, chính đội ngũ này sẽ mang trọng trách đưa các sản phẩm thời trang Việt Nam vươn tầm thế giới”, ông Giang kết luận.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng đã giới thiệu những nhà thiết kế (NTK) và thương hiệu hàng đầu Việt Nam sẽ “trình làng” những bộ sưu tập mới nhất của mình tại sự kiện.

Bên cạnh sự góp mặt của của “anh cả” làng thời trang Nguyễn Công Trí với vai trò NTK mở màn, sự kiện năm nay còn quy tụ những NTK tên tuổi khác như các NTK Adrian Anh Tuấn, Minh Châu, Bảo Bảo, Hoàng Quyên, Đỗ Long, Thảo Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển và NTK Ivan Trần.

Sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week – AVIFW được lấy chủ đề “Bước đột phát cho tương lai”. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên trẻ trong ngành thời trang được chứng kiến và học hỏi từ những người đàn anh đi trước.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Các bạn trẻ thể hiện phong cách thời trang cá tính

Những bộ cánh vô cùng ấn tượng

Những bộ cánh vô cùng cá tính

Đăng nhận xét

0 Nhận xét