Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Tất tần tật thông tin về nước Aquafina

Nước khoáng Aquafina, nước suối Aquafina, nước tinh khiết Aquafina v.v... Hẳn bạn đã nghe qua những cụm từ này trước đây rồi. Vậy, Aquafina là nước gì? Nó được tạo ra bằng cách nào và có lợi ích gì không? Để Nước Uống Aquafina giải đáp cho bạn nhé!


Tập đoàn Pepsi và Pepsico Việt Nam

Pepsi là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, được thành lập từ năm 1965 với sự hợp nhất của công ty Pepsi Cola và Frito-lay, Inc, trụ sở đặt tại New York. Sản phẩm của tập đoàn này hầu hết là đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các sản phẩm nổi tiếng của Pepsi là nước ngọt có gas Pepsi, 7Up, nước cam ép Twister, nước tăng lực Sting, Mountain Dew và tất nhiên là nước uống tinh khiết Aquafina.

Sự phát triển của Pepsico Việt Nam


24/12/1991 – Công ty Nước giải khát Quốc tế (IBC) được thành lập do liên doanh giữa SP. Co và Marcondray - Singapore với tỷ lệ vốn góp 50% - 50%.
1992 – Xây dựng và khánh thành nhà máy Hóc Môn
1994 – PepsiCo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam khi liên doanh với công ty Nước giải khát Quốc tế IBC cùng với sự ra đời của hai sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up từ những ngày đầu khi Mỹ bỏ cấm vận với Việt Nam năm 1994.
1998 - 1999 – Thời điểm này cũng là lúc cấu trúc về vốn được thay đổi với sở hữu 100% thuộc về PepsiCo.
2003 – Công ty được đổi tên thành Công ty Nước Giải khát Quốc tế PepsiCo Việt Nam. Nhiều sản phẩm nước giải khát không ga tiếp tục ra đời như: Sting, Twister, Lipton Ice Tea, Aquafina.
2004 – thông qua việc mua bán, sáp nhập nhà máy Điện Bàn, công ty mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Quảng Nam.
2005 – Chính thức trở thành một trong những công ty về nước giải khát lớn nhất Việt Nam.
2006 – công ty mở rộng sản xuất và kinh doanh thêm về thực phẩm với sản phẩm snack Poca được người tiêu dùng, và giới trẻ ưa chuộng.
2007 – Phát triển thêm ngành hàng sữa đậu nành.
2008-2009, sau khi khánh thành thêm nhà máy thực phẩm ở Bình Dương, (sau này đã tách riêng thành Công ty Thực phẩm Pepsico Việt Nam), công ty mở rộng thêm vùng nguyên liệu tại Lâm Đồng. Nhiều sản phẩm thuộc mảng nước giải khát mới cũng được ra đời như: 7Up Revive, Trà xanh Lipton; Twister dứa.
2010 – đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với PepsiCo Việt Nam thông qua việc PepsiCo tuyên bố tiếp tục đầu tư vào Việt Nam 250 triệu USD cho ba năm tiếp theo. 2/2010, nhà máy mới tại Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động.
2012 – trong năm này xảy ra sự kiện mua bán sáp nhập nhà máy San Miguel tại Đồng Nai vào tháng 3 năm 2012 và nhà máy PepsiCo có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã được khánh thành tại Bắc Ninh vào tháng 10 năm 2012.
4/2013 – liên minh nước giải khát chiến lược Suntory PepsiCo Việt Nam đã được thành lập giữa Suntory Holdings Limited và PepsiCo, Inc. trong đó Suntory chiếm 51% và PepsiCo chiếm 49% với sự ra mắt của các sản phẩm mới trà Olong Tea+ Plus và Moutain Dew.
Nguồn: https://www.suntorypepsico.vn/page/lich-su-cong-ty

Nước uống Aquafina của tập đoàn Pepsico

Aquafina không chỉ được biết tới là một thương hiệu nước uống, nó còn được dùng cho một số sản phẩm chăm sóc da, son dưỡng môi, kem dưỡng da…
Năm 1994, nước tinh khiết Aquafina được sản xuất và phân phối tại Wichita, Kansas. Sau đó, thương hiệu nhanh chóng mở rộng thị trường ra khắp các nước trên thế giới gồm Tây Ban Nha, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ và cả Việt Nam.
Aquafina nhanh chóng bắt kịp sự phát triển mạnh của những thương hiệu nước uống lớn khác, trở thành thương hiệu cạnh tranh với Aqua của Indonesia, Aqua Minerale của Hy Lạp, Dasani của Hoa Kỳ…
Ở Việt Nam, Aquafina là thương hiệu nước tinh khiết thuộc tập đoàn Suntory Pepsico. Đây là tập đoàn nổi tiếng nhờ có lịch sử lâu dài trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nước uống.

Trên thị trường hiện nay, nước tinh khiết Aquafina có những quy cách sau:


Có bình nước Aquafina 20L không

Tại Việt Nam hiện nay chưa có nước bình Aquafina 20L như những thương hiệu khác, khách hàng nên lưu ý vấn đề này để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Nước khoáng Aquafina hay nước tinh khiết Aquafina?

Nhiều khách hàng uống nước Aquafina nhưng không để ý xem đây là nước tinh khiết hay nước khoáng. Chúng tôi khẳng định rằng, Aquafina là nước tinh khiết vì nó hầu như không chứa thêm thành phần nào khác ngoài nước (H2O). Nhờ đó, bạn có thể uống Aquafina thay nước lọc mỗi ngày để ngừa việc mất nước, thiếu nước và cung cấp nguyên liệu cần thiết cho quá trình bên trong cơ thể.
Nước khoáng hay nước suối là những thuật ngữ không đúng khi nhắc tới nước uống Aquafina. Tại thị trường nước ta, Aquafina chỉ cung cấp duy nhất dòng sản phẩm nước tinh khiết Aquafina mà thôi. Khách hàng nên lưu ý điểm này để tránh việc mua phải hàng chất lượng kém, hàng không rõ nguồn gốc.
Về cảm quan, Aquafina không màu, không mùi, trong suốt và không có cặn bẩn. Tuy nhiên, do được lọc bằng công nghệ hiện đại với quy trình Hydro7 từ Pepsi, một số khách hàng sẽ cảm thấy có mùi dừa khi uống.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết aquafina

Nếu như trước đây, nguồn nước đầu vào để sản xuất Aquafina gây tranh cãi thì gần đây nhất, tập đoàn Pepsi đã ra thông cáo liên quan tới nguồn gốc nước. Pepsico thừa nhận: để sản xuất nước đóng chai Aquafina họ đã sử dụng nước máy địa phương làm nguyên liệu đầu vào.
Aquafina sử dụng các quy trình xử lý hiện đại như ozon hóa, lọc than, các bước lọc chuyên biệt để đảm bảo nước tinh khiết hầu như tuyệt đối.

Quy trình xử lý nước của Pepsi

Quy trình sản xuất nước Aquafina được khái quát thông qua những bước cơ bản sau:
Bước 1: Nước máy đại phương được đưa vào hệ thống xử lý để loại bỏ cặn, tạp chất, sắt trong nước.
Bước 2: Nước đưa qua khâu loại bỏ mùi bằng thiết bị chuyên dụng. Tại đây, thiết bị khử mùi sẽ hấp thụ độc tố trong nước. Mùi, màu, vị sẽ được xử lý triệt để thông qua bước này.
Bước 3: Nước tiếp tục được cho qua hệ thống xử lý bằng than hoạt tính và đưa đến thiết bị xử lý mềm.
Bước 4: Bây giờ, nước được đưa đến thiết bị tinh lọc. Ở bước này, nước được bơm tăng áp 2 nút nhằm loại bỏ những thành phần lơ lửng và có kích thước lớn.
Bước 5: Giai đoạn thẩm thấu ngược quyết định chất lượng của thành phẩm. Dưới áp suất thẩm thấu, hơn 90% vi khuẩn và kim loại được loại bỏ.
Bước 6: Nước được đưa qua màng lọc RO nhằm loại bỏ thành phần gây hại trong nước một lần nữa.
Bước 7: Khử trùng bằng tia UV và Ozone nhằm giảm đến mức thấp nhất lượng vi khuẩn tồn tại trong nước trước khi đưa vào hệ thống đóng chai tự động.

Phân biệt nước tinh khiết Aquafina thật và giả

Ngoài việc không có nước Aquafina đóng bình 19L hay 20L, quý khách hàng có thể phân biệt được nước tinh khiết Aquafina đóng thùng thật và giả nhờ vài mẹo sau:

Thứ nhất, quan sát tên và các thông tin trên thân chai. Nước Aquafina giả thường có chữ trên nhãn chai mờ, vỏ chai mỏng, tem niêm phong không chắc chắn. Thậm chí, nhiều chai còn xuất hiện cặn ẩn mà chúng ta có thể thấy được bằng mắt thường.
Thứ hai, nước Aquafina dởm thường không ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng lên thân chai. Địa chỉ cơ sở sản xuất in trên chai thường lấy địa chỉ khu dân cư, hộ gia đình nào đấy mà thôi.
Thứ ba, phân biệt nước thật giả bằng tên thương hiệu. Vì hiện tại, thị trường nước uống xuất hiện thêm những nhãn hiệu tương tự như Aquaroma, Aquafamily, Aqualeader, Aquatechna…
Thứ tư, phân biệt bằng việc nếm thử hương vị của nước. Nếu đúng là nước Aquafina chính hãng, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh mát khi uống, thậm chí là vị ngọt tự nhiên như cảm nhận của nhiều khách hàng. Nước chính hãng hoàn toàn không tạo cảm giác lợ lợ khi uống, không hôi, không tanh nồng.
Thứ năm, dựa vào độ cứng của chai. Vì nước chính hãng ứng dụng công nghệ sản xuất vỏ chai tiên tiến nên khi chúng ta cầm chay nước sẽ cảm nhận sự chắc chắn, vừa vặn tay cầm, rất khó để bóp méo chúng. Nhưng nước giả thì ngược lại, bạn cảm nhận sự lỏng lẻo, không chắc chắn, dễ bóp méo dù tác động của chúng ta rất nhẹ.

Lợi ích của nước tinh khiết Aquafina

Bản chất nước tinh Aquafina là nước tinh khiết nên thành phần của nó gần như chỉ có H2O và không chứa bất kì chất gây hại nào. Vì thành phần như vậy mà nước uống Aquafina đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, có thể kể ra sau đây:

Loại bỏ độc tố

70% cơ thể chúng ta là nước nên việc uống đúng và đủ nước mỗi ngày là điều cần thiết. Nước tinh khiết giúp đào thải độc tố tích tụ bên trong cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn. Uống nước Aquafina mỗi ngày còn ngăn ngừa những biểu hiện như chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, khó tập trung do thiếu nước.


Tối ưu hiệu suất vận động

Cơ thể bạn sẽ mất nước nếu không được bổ sung trong suốt quá trình vận động. Khi chúng ta lao động với tần suất lớn, cơ thể sẽ mất nước bởi việc tiết mồ hôi làm bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi. Khi này, nước tinh khiết sẽ giúp bạn phục hồi lượng nước đã mất. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyến khích mọi người kết hợp uống nước Aquafina và những loại nước khoáng, nước uống thể thao khác.

Ngăn ngừa tổn thương các cơ quan

Thận sẽ làm việc kém hiệu quả khi bạn uống không đủ nước. Các cơ quan khác như tim, dạ dày cũng không ngoại lệ. Khi lượng nước đi vào không đáp ứng nhu cầu tối thiểu của cơ thể, mọi quá trình bên trong hầu như đều bị ảnh hưởng, tổn thương sẽ càng nặng nếu việc mất nước càng kéo dài.

Điều chỉnh nhiệt độ

Bạn vừa đi dưới thời tiết nắng nóng nhiều giờ liền, để cân bằng nhiệt độ cơ thể thì việc đầu tiên bạn làm khi trở về nhà là gì? Chẳng phải uống nước đấy thôi. Vì khi uống nước, nhiệt độ cơ thể bạn giảm xuống và đưa về trạng thái cân bằng. Một lưu ý nhỏ cho bạn là, đừng bao giờ nghĩ rằng nước tinh khiết tốt nên đi ngoài nắng về bạn sẽ lấy ngay chai Aquafina lạnh và uống liên tiếp. Thói quen này không tốt chút nào nhé, thậm chí nó còn có thể gây tổn thương tim, não bộ và nhiều tác hại ghê gớm khác.

Điều chỉnh huyết áp

Khi uống đủ nước Aquafina mỗi ngày, dung dịch bên trong cơ thể sẽ được làm loãng. Trong điều kiện thuận lợi đó, nước hỗ trợ điều chỉnh huyết áp. Vậy nên, để tránh việc máu và dung dịch bên trong cơ thể đặc lại thì việc bạn nhớ uống đủ nước mỗi ngày nhé.

Bôi trơn khớp

Nước tinh khiết Aquafina đảm nhận vai trò bôi trơn khớp hiệu quả, đó là điều bạn nên biết. Khi chúng ta thiếu nước, khả năng bôi trơn kém, quá trình vận động của chúng ta trở nên khó khăn. Không quá khó hiểu để lý giải điều đó, thành phần của khớp chứa tới 80% là nước. Nên việc bạn uống đủ nước mỗi ngày sẽ ngăn ngừa được việc khô khớp, thoái hóa khớp, lão hóa khớp.


Nên uống nước Aquafina thế nào?

Biết tất tần tật thông tin liên quan tới nước Aquafina thôi chưa đủ. Bạn phải biết cách sử dụng nó một cách hợp lý để tạo ra những giá trị tích cực cho cơ thể.
Nước tinh khiết Aquafina phù hợp với cơ thể bạn trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm. Song, bạn nên lưu ý những điều nên tránh trong quá trình sử dụng nước Aquafina.

Không đợi khát mới uống

Đây là thói quen không tốt của nhiều người. Bạn nên nhớ rằng, khát nước chính là biểu hiện của việc cơ thể chúng ta đã mất nhiều nước trước đó. Tốt nhất bạn nên uống một cốc khoảng 250ml mỗi 2 giờ để duy trì cơ thể khỏe mạnh

Nên uống Aquafina sau khi ngủ dậy

Đây là thời điểm bạn nên uống một tới hai cốc nước tinh khiết. Vì cơ thể sau một đêm trao đổi chất thì chất thải trong cơ thể cần được rửa sạch hơn, nước sẽ giảm độ đặc của máu và tăng cường khả năng lưu thông máu trong cơ thể.

Kết luận

Uống Aquafina nhưng ít người hiểu rõ những thông tin về chúng. Bài viết này giúp bạn những điều đó. Không những cung cấp cho khách hàng những kiến thức chuyên môn, bài viết còn đưa ra những lưu ý khi sử dụng nước khoáng Aquafina. Nếu doanh nghiệp hay gia đình bạn đang phân vân không biết chọn loại nước nào để sử dụng mỗi ngày, Aquafina là một gợi ý hợp lý đấy.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. No deposit bonus 2021 for casino
    1. 속초 출장샵 1x deposit bonus. 2. No deposit bonus. 3. No deposit bonus. 4. 포천 출장샵 No 문경 출장샵 deposit bonus. 5. No deposit bonus. 6. No deposit 속초 출장마사지 bonus. 공주 출장안마

    Trả lờiXóa