Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Tại sao uống nước suối Aquafina lại giúp bạn giảm cân hiệu quả?

Cô bạn tôi hồi trước béo lắm, mỡ rủng rỉnh toàn thân. Bẵng đi một thời gian, cô ấy vẫn còn mũm mĩm nhưng đã thon gọn đi ít nhiều. Tôi lấy làm lạ hỏi thử thì cô ấy nói mình đã uống nước Aquafina mỗi ngày. Dành cho ai chưa biết thì nước tinh khiết/nước suối là nước được lọc và vô trùng kỹ lưỡng, không lẫn tạp chất, chỉ có hydro và oxy. Vậy tại sao nước tinh khiết Aquafina lại có thể giúp cô bạn của tôi giảm cân? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nước suối giúp ức chế cơn thèm ăn


Khi đói thì bạn chỉ cần uống vài ngụm nước tinh khiết. Nước sẽ lấp đầy một khoảng không gian đáng kể trong dạ dày. Dạ dày nhận được nước liền phát tín hiệu cho não. Não biết bạn đã no một phần, từ đó ban hành “thánh chỉ” nhắc cơ thể ăn ít lại, bằng không sẽ no không đỡ nổi.  Đôi khi bạn đang khát, nhưng cơ thể lại báo động giả là bạn đang đói. Bạn có thể uống Aquafina để giải khát và ngăn chặn cơn đói giả, tránh hiểu lầm mà nạp vào người một lượng thức ăn không cần thiết.

Nước lọc giúp đốt cháy calorie


Trong một nghiên cứu vào năm 2014, các nhà khoa học đã cho 12 người uống 500ml nước ở nhiệt độ phòng. Trong vòng 90 phút sau khi uống, họ đã đốt được nhiều hơn 2-3% lượng calorie so với bình thường. Nước tinh khiết ở nhiệt độ phòng thật sự giúp calorie hiệu quả.

Nước lọc giúp đốt cháy chất béo


Quá trình chuyển hóa chất béo trong tiếng Anh gọi là lipolysis. Ở quá trình này, các phân tử nước sẽ tương tác với chất béo triglyceride để tạo ra glycerol và các axit béo, cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể và tế bào. Như vậy ta có thể thấy nước là một nhân tố bắt buộc để quá trình lipolysis diễn ra hoàn hảo.

Nước lọc tăng hiệu quả tập luyện


Tập thể dục là bước chúng ta ghét nhất khi giảm cân. Vì chúng ta đã sợ lắm rồi những hơi thở hổn hển hay những cơn mưa mồ hôi mặn chát khi lao tâm tập luyện. Tuy nhiên, tập thể dục đích thị là một khe cửa hẹp, ai chui qua được thì thành công sẽ sớm ngày gõ cửa. Nước Aquafina sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong hành trình gian nan để lọt qua khe cửa ấy. Nước tinh khiết giúp cho các bó cơ, mô liên kết và các khớp phối hợp với nhau nhịp nhàng, trơn tru và chính xác. Bên cạnh đó, nước cũng giúp tim, phổi và các nội quan khác hoạt động hiệu quả khi tập những tư thế khó.

Uống nước lọc ra sao để giảm cân hiệu quả?

Uống đủ lượng nước 

Không ai là uống cùng một lượng nước giống nhau mỗi ngày. Lượng nước đó phụ thuộc vào độ giới tính, độ tuổi, cơ địa, nơi cư trú cũng như tần suất vận động của mỗi người. Vậy thì làm sao để tính được mỗi ngày mình cần uống bao nhiêu nước?
Hiểu được điều ấy, chúng tôi đã ngày đêm mò mẫm, nghiên cứu các tài liệu chuyên môn uy tín, từ đó cho ra mắt công cụ tính lượng nước tự động cho từng người. Chỉ cần điền những thông tin theo hướng dẫn là bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Uống nước đúng thời điểm

Bất cứ làm việc gì cũng phải đúng thời điểm, vì thời điểm sẽ quyết định phần lớn thành bại. Hãy nằm lòng những quy tắc về thời điểm khi uống nước tinh khiết sau đây nhé!
– Uống sau khi thức dậy để bù lại lượng nước bị thất thoát trong đêm
– Uống trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ để hệ bài tiết không làm việc trong lúc ngủ
– Không uống khi đang ăn
– Không uống ngay trước khi ăn, nếu uống thì phải trước bữa ăn 30 phút
– Không uống ngay sau khi ăn, nếu uống thì phải sau bữa ăn 1 tiếng

Lời nhắn nhủ của Aquafina

Thông qua bài viết này, Aquafina chúng tôi hy vọng bạn hiểu rõ hơn tại sao nước tinh khiết là một liều thuốc giảm cân thần kỳ, từ đó biết được lượng nước và thời điểm cần uống nước tinh khiết mỗi ngày. Chúc cho bạn sẽ áp dụng những điều này vào cuộc sống và sớm có được vóc người mi nhon.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét