Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Chọn nước uống Aquafina hay Lavie?

Những lúc tìm kiếm nước uống cho gia đình, cơ quan, nhiều người sẽ nghĩ đến Aquafina và Lavie. Tuy nhiên, do chưa hiểu rõ về 2 loại nước này nên chúng ta thường phân vân không biết chọn loại nào. Hãy để Nước Suối Aquafina giúp bạn tìm ra điểm khác biệt giữa nước tinh khiết Aquafina và nước khoáng Lavie nhé!



Chọn nước Aquafina hay Lavie?

Nước uống Aquafina và Lavie điều là các sản phẩm dùng để uống trực tiếp với nhằm cung cấp nước cho cơ thể.

Nước tinh khiết Aquafina



Aquafina là sản phẩm nước uống của Tập đoàn Pepsico nổi tiếng toàn cầu, được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Suntory Pepsico. Nước có nguồn gốc từ nước máy địa phương, được xử lý qua một quá trình thanh lọc kết hợp giữa thẩm thấu nược, tia cực tím và ozone khử trùng.

Nước khoáng Lavie



Lavie là sản phẩm do Công ty TNHH La Vie Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Nestle’ sản xuất. Có nguồn gốc từ nguồn nước suối ngầm tại Long An, cách mặt đất 300m nên đảm bảo được nguồn nước an toàn, không hóa chất.

So sánh giữa nước Aquafina và nước Lavie

Cơ bản cùng là nước uống nhưng vẫn có những sự khác nhau giữa hai loại nước uống. Bảng dưới đây liệt kê những điểm khác nhau giữa 2 loại:

Bảng phân tích sản phẩm

Đặc tính Aquafina Lavie
Loại nước Nước tinh khiết Nước khoáng
Nguồn nước Nước thủy cục Nước suối ngầm cách mặt đất 300m tại Long An
Công nghệ sản xuất Công nghệ Hydro-7 Công nghệ của Nestle
Thành phần khoáng Không chứa khoáng K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3
TDS (mg/l) Dưới 100 310 - 390
Độ pH ~7 ~8
Nhà sản xuất Tập đoàn Pepsico Tập đoàn Nestle
Xuất xứ Việt Nam Pháp

Quy cách đóng bình 20L, đóng chai

Trong khi Lavie có xu hướng đa dạng quy cách cho nhiều đối tượng khác nhau thì Aquafina tập trung các dòng nước uống đóng chai.

Nước Aquafina 355ml, 500ml, 1.5 lít và 5 lít.
Nước Lavie: Bình 19 lít, chai 350ml, 500ml, 1.5 lít và 6 lít.

Kết luận

Sau những số liệu được phân tích bên trên, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về nước tinh khiết Aquafina và nước khoáng thiên nhiên Lavie. Nếu bạn đang có nhu cầu đem nước theo trong những buổi dã ngoại, hoặc những buổi hội thảo, bạn có thể chọn những chai nước tinh khiết của Aquafina nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét