Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Suntory PepsiCo Việt Nam trao tặng 40,000 lít nước Aquafina cho người dân Bến Tre

Ngày 9/3/2020, Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre đã tổ chức Chương trình phát động nhân dân chủ động các biện pháp cấp bách phòng chống, ứng phó hạn mặn trên địa bàn tỉnh. Tại đây, công ty Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã tham gia trao tặng 2000 thùng nước Aquafina 5L, tương đương 40,000 lít nước, hỗ trợ cho 4.000 hộ nghèo tại hai huyện Châu Thành, Bình Đại và Trường trẻ em khuyết tật Tỉnh Bến Tre.


aquafina ben tre
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam, anh Lê Ngọc An, Giám đốc cấp cao phụ trách kinh doanh khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long trao tặng 40.000L Aquafina cho chương trình


Cuối năm 2019, đầu năm 2020 tình hình xâm nhập mặn diễn ra sớm và phức tạp, gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sinh hoạt, đời sống của nhân dân và phát triển kinh tế tỉnh Bến Tre. Các cấp, các ngành và nhân dân tỉnh Bến Tre đã và đang vào cuộc bằng nhiều giải pháp khắc phục và hạn chế tối đa những thiệt hại do hạn mặn gây ra. Với sự chung tay đóng góp của SPVB và các tổ chức khác, hy vọng rằng người dân tỉnh Bến Tre sẽ nhanh chóng khắc phục và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

aquafina ben tre 2
40.000L nước Aquafina được Suntory PepsiCo Việt Nam trao tặng cho người dân Bến Tre


Với mong muốn “đóng góp lại cho cộng đồng”, trong 3 năm vừa qua, SPVB đã hỗ trợ lắp đặt 51 hệ thống lọc nước, cung cấp nước sạch tới cho khoảng 29.300 người dân và trẻ em tại Bến Tre thông qua hai chương trình “MIZUIKU – Em yêu nước sạch” và “Nước sạch học đường”.


aquafina ben tre 3
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam cùng Tỉnh Đoàn Bến Tre trao tặng nước đến từng hộ dân.


Trong thời gian tới, thông qua hai chương trình này, công ty sẽ tiếp tục mở rộng thêm các hoạt động mang nước sạch đến cho cộng đồng trên phạm vi cả nước.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét