Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

AVIFW 2020 khép lại bằng những BST của các NTK Việt đình đám: Một đêm nhiều cảm xúc với những ai được tận mắt chiêm ngưỡng

Những NTK có mặt tại đây đã thoả sức phô diễn những thiết kế độc đáo, mới lạ và đậm chất thời trang. 

Lễ bế mạc sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Buổi trình diễn được khép lại bằng những BST đỉnh cao của các nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng hiện nay. Một số cái tên phải kể đến chính là NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Hoàng Minh Hà và NTK Đỗ Long. 

1. NTK Đỗ Long 

Các phong cách thiết kế của Đỗ Long luôn mang đến sự táo bạo, gợi cảm. Các đặc tính này đã được áp dụng trong BST “Valley Of Goddess”, kết hợp cùng khả năng xử lý chất liệu mới mẻ và kỹ thuật đính độc đáo. Tất cả yếu tố trên tạo nên một BST đầy màu sắc và cá tính. 


Điểm đặc biệt của BST mới này chính là NTK Đỗ Long đã tạo các khoảng hở vừa phải, tôn lên vẻ đẹp đường nét cơ thể. Một số chi tiết đính kết tinh xảo trên một nền vải xuyên thấu cũng giúp bộ cánh cũng như người mặc trở nên lộng lẫy hơn.
Thiết kế ấn tượng bên cạnh phần dàn dựng sân khấu đầy ma mị, các thiết kế mới của Đỗ Long đã hoàn toàn chinh phục được khán giả có mặt trong buổi trình diễn. 

2. NTK Lê Long Dũng 

Đến với AVIFW 2020, Lê Long Dũng đã mang đến trình làng "Sài Gòn Thế Đó", một BST đem đến một hình ảnh của đất nước Việt Nam rất mới nhưng cũng mang hơi hướng hoài cổ, giúp chúng ta nhớ về những hình ảnh đẹp đẽ của Sài Gòn. 

Thông qua đó NTK muốn gửi đến thông điệp rằng: sức sống của Sài Gòn nói riêng và của Việt Nam nói chung rất mãnh liệt, luôn thăng hoa dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. 


NTN Lê Long Dũng đã bật mí, BST mới đây mang hơi thở của thời đại và cụ thể là Sài Gòn xưa và nay. Các chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ bằng các hoạt tiết đính đá nổi bật, mọi thứ hoà quyện vào nhau, đậm chất “Sài Gòn”. 

3. NTK Hoàng Minh Hà 

Với BST mang tên "Chạm" của mình, NTK Hoàng Minh Hà đã thực sự gây choáng ngợp cho người xem bởi những thiết kế mang một hơi thở mong manh đến quyến rũ rực lửa. Tất cả đã chạm tới cảm xúc của người thưởng thức trong đêm nay. 

Mở đầu cùng những bộ cánh mang đậm tinh thần của thời trang đương đại kết hợp nhuần nhuyễn với phong cách deconstruction, những thiết kế có mặt trong BST đã khéo léo tôn lên hình dáng yểu điệu, uyển chuyển của người phụ nữ trên từng bước đi. 


Kỹ thuật xử lý và chọn lựa chất liệu tài tình tạo nên bộ cánh ấn tượng qua những nếp gấp, những bông hoa tiểu tiết, hay sự bắt mắt khi ánh sáng chiếu vào.

Với sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vị trí vedette, rất nhiều khán giả đã dành tặng những tràng pháo tay không ngớt. Siêu mẫu Hoàng Yến trong bộ đầm đuôi cá ôm sát màu đỏ tựa như một đoá hồng đang nở rộ trên sàn catwalk.
 

4. NTK Adrian Anh Tuấn 

Được biết đến như một người thích đi ngao du đây đó, thế nhưng trong những năm gần đây Adrian Anh Tuấn lại có xu hướng trở về với cội nguồn quê hương. Tất cả đã được thể hiện rõ nét trong những BST gần đây của anh, tất cả đều mang âm hưởng, văn hoá Việt Nam.

Đặc biệt với BST mới nhất của mình, Adrian Anh Tuấn đã lấy cảm hứng chính từ những cô đào hát trong văn hóa dân gian Bắc Bộ và đúc kết ra được một cái tên rất đơn giản cho BST đó chính là "Đào". 



BST "Đào" của Adrian Anh Tuấn được chia làm 2 phần: một phần được gọi là Ả đào phố thị, một phần gọi là Ả đào phố núi. Tại AVIFW 2020, NTK mang đến phần Ả đào phố thị. 

Adrian Tuấn vẫn luôn có thói quen trình diễn phần chính của BST tại buổi trình diễn thời trang cá nhân. Phấn tiếp theo của thiết kế sẽ được mang đi trình diễn tại AVIFW. Tuy nhiên, năm nay NTK này đã sự thay đổi trong cách sắp xếp các buổi trình diễn. Anh đã quyết định mang phần đầu tiên của BST “Đào” trình diễn tại AVIFW 2020 và phần còn lại của BST sẽ được trình làng tại Yên Tử. 

Nguồn: Kênh 14

Đăng nhận xét

0 Nhận xét