Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Đại lý nước Aquafina Khánh Huyền - Hải Phòng

đại lý nước aquafina quận Hải An

Hải An là quận nội thành nằm ở phía đông Tp.Hải Phòng, nơi đây có các đầu mối giao thông quan trọng của thành phố bao gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Trong những năm gần đây, khu vực này có tỷ lệ đô thị hóa rất cao, nhiều đường phố mới xuất hiện, những con đường cũ được mở rộng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế dịch vụ của quận ngày càng mạnh mẽ hơn.

Nước tinh khiết Aquafina

Sản phẩm nước uống Aquafina thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam, được lọc bằng công nghệ Hydro-7, khử khuẩn và tiệt trùng bằng ozone và tia cực tím, mang đến sự tinh khiết hoàn hảo cho nước. 

Công nghệ Hydro -7 là một công nghệ độc quyền của Tập đoàn Pepsico, nước sau khi được lọc qua 7 bước khép kín, sẽ được đóng chai với một quy trình hoàn toàn tự động, đảm bảo vô khuẩn. Là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích, và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Sức khỏe Thế giới. Nước Aquafina được đông đảo giới nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng tin dùng.


Nước tinh khiết Aquafina chai 5 lít


Thùng nước đóng chai Aquafina

Aquafina sản xuất nước uống đóng chai gồm có các dung tích: Aquafina 355ml, 500ml, 1.5L và Aquafina 5 lít. Không có dòng sản phẩm nước uống Aquafina đóng bình 19L, 20L trên thị trường hiện nay.

Đại lý giao nước Aquafina quận Hải An

Quận Hải An là khu vực đang có nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, thu hút nhiều nhà đầu tư rót vốn cho các dự án bất động sản, đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa. Những dự án đã đi vào hoạt động như: Dự án cầu đường Tân Vũ - Cát Hải, Dự án cầu Bạch Đằng, Dự án cải tạo Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi,...

Cầu vượt NBK Hải Phòng

Đại lý nước tinh khiết Khánh Huyền là đơn vị cung cấp nước tinh khiết Aquafina chính hãng, uy tín nhất tại quận Hải An - Hải Phòng. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, giao nước tận nơi đến tất cả các phường An Nghiệp, An Khánh, Cái Khế, Thới Bình, An Hội,…

Khách hàng dùng nước uống Aquafina chia sẻ

Dưới đây là đánh giá của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm Aquafina của Đại lý nước tinh khiết Khánh Huyền cung cấp.

Chị Bích Huyền - Nhân viên siêu thị

Tôi đã sử dụng sản phẩm nước Aquafina của đại lý Khánh Huyền nhiều năm nay, và vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Dịch vụ giao hàng tận nơi, vô cùng nhanh.

Chị Minh Châu - Kế toán trưởng

Tôi luôn chọn đặt mua nước tinh khiết Aquafina tại đại lý Khánh Huyền, đây là nơi cung cấp hàng chất lượng chính hãng, nên luôn an tâm khi chọn mua tại đây.

Anh Vinh Hải - Nhân viên quản kho

Nước tinh khiết Aquafina do đại lý Khánh Huyền cung cấp đảm bảo chính hãng, chất lượng, an toàn, gia đình tôi chỉ toàn uống nước Aquafina tại đây thôi.

Gọi nước tinh khiết Aquafina tại quận Hải An

Giao nước

Aquafina là nước uống quen thuộc với đa số người dân tại quận Hải An, hầu hết các hộ gia đình nơi đây đều tin dùng sản phẩm này bởi chất lượng nước tuyệt hảo, an toàn cho sức khỏe. Để đặt nước tại Hải An - Hải Phòng, quý khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý nước tinh khiết Khánh Huyền.

Địa chỉ: 443, Đường Cát Bi, Quận Hải An, Hải Phòng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét