Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

"Vén màn bí mật" đằng sau những họa tiết "đinh" trong BST đánh dấu sự trở lại của NTK Công Trí trong Aquafina Vietnam International Fashion Week

 Họa tiết ấn tượng, độc đáo, hàm nghĩa sâu xa… dù mới được hé lộ 1 chút, BST mới của Công Trí tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 cũng đã khiến tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên”!

Sau 1 khoảng thời gian dài có phần im hơi lặng tiếng, giới mộ điệu Việt Nam cuối cùng cũng sắp có cơ hội tận hưởng bầu không khí thời trang sôi động, đẳng cấp tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 diễn ra từ ngày 3 - 6/12/2020 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Năm nay, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 truyền tải đến giới nghệ thuật một thông điệp vô cùng ý nghĩa và có chiều sâu đó chính là: “The Future Is Now” (Tương lai thời trang bắt đầu từ ngày hôm nay). Thông điệp mà chương trình muốn truyền tải đó chính là nguồn cảm hứng dành cho các NTK trong việc sáng tạo. Ngoài ra, thông điệp này cũng khẳng định sức bật vô cùng mạnh mẽ của Việt Nam trong thời buổi đổi mới. Đặc biệt là khả năng phòng chống dịch Covid – 19 tại nước ta vô cùng tốt. Lần này, người đảm nhận vai trò mở màn chính là “cây đại thụ” của làng thời trang: NTK Công Trí.


Buổi họp báo ngày 12/11 vừa qua, NTK Công Trí đã tiết lộ với báo chí về 1 phần BST mới sắp được công bố trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Giới nghệ thuật đã được đứng ngồi không yên bởi kết cấu, phom dáng và các họa tiết trong BST mới này. Sau đó, những bí mật đằng sau ý tưởng thiết kế này đã được vén màng.

Trong đó, thể rắn của nước là hình ảnh đại diện cho sự mạnh mẽ, ấn tượng. Ngược lại, thể lỏng tượng trưng cho sự mềm mại và tinh tế. Cuối cùng là thể khí, mang lại sự bay bổng và ngẫu hứng. Tất cả tạo nên sự ngẫu hứng và gần gủi với tình cách của người trẻ Việt hiện nay; vô cùng hiện đại và cá tính. Ba thuộc tính của nước tượng trưng cho tinh thần của người trẻ Việt, luôn đổi mới sáng tạo, không bị bó buộc, gò ép trong khuôn khổ.

Họa tiết độc đáo này cũng sẽ được thể hiện xuyên suốt trong BST mà Công Trí mang tới Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Dù vậy, trong buổi họp báo công bố, NTK vẫn quyết tâm giữ bí mật đến cùng khi chưa hé lộ 1 trang phục nào mà chỉ giới thiệu 1 số thiết kế đẳng cấp từng làm nên tên tuổi của anh, với phần catwalk của Quỳnh Anh.

Có mặt tại nước ta từ năm 2014, trải qua 10 mùa thực hiện, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã phần nào chứng tỏ được vị thế của một show diễn hàng đầu. Đây thậm chí còn được so sánh với một số chương trình quốc tế, mở ra cơ hội cho thời trang trong nước. Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện thời trang có quy mô lớn nhất Đông Nam Á và đứng thứ 4 tại Châu Á.

Việc tổ chức sự kiện thời trang này là thách thức lớn của năm 2020, nhưng vì nhận thấy đây là một cơ hội không thể bỏ qua cho những đột phá trong lĩnh vực, BTC và thương hiệu Aquafina đã vượt qua mọi khó khăn để không bỏ lỡ cơ hội tổ chức 1 sự kiện thời trang ấn tượng trong 1 năm đặc biệt, đánh dấu thời điểm vàng cho làng thời trang Việt cất cánh bay cao và các NTK Việt tìm tòi hướng phát triển mới để sống còn trong giai đoạn hậu Covid-19: Nhìn nhận lại (rethink), đưa ra những sáng kiến mới (reinvent) và hoạch định lại (regenerate) những kế hoạch của mình.

Không chỉ có BST mở màn của Công Trí, một số nhà thiết kế lão làng và các sinh viên tài năng cũng sẽ góp mặt trong show thời trang lớn nhất nước này.

Đến đây thì bạn đã rất hào hứng chờ đón trọn BST của NTK Công Trí cùng các tên tuổi lừng danh khác rồi chứ, đừng quên dõi theo mọi hoạt động của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 nhé!


Năm 2020 là một năm đầy biến động với giới mộ điệu thời trang trên thế giới. May mắn với những người yêu thời trang Việt, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã chính thức trở lại với sự đồng hành từ nhãn hàng nước uống tinh khiết số 1 (*) Việt Nam - Aquafina, kết hợp cùng nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam - NTK Nguyễn Công Trí. Với thông điệp được thể hiện rõ nét thông qua BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn được thiết kế bởi "anh cả của làng thời trang Việt" - Công Trí hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn đối với giới thời trang Việt trong nước và quốc tế. Hãy luôn theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tại Fanpage Aquafina nhé!

(*) AQUAFINA là nhãn hàng số 1 tại Việt Nam trong ngành Nước Uống Đóng Chai năm 2019 về giá trị và sản lượng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét