Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

NTK Nguyễn Công Trí - nhân vật truyền cảm hứng cho AVIFW 2020

Ba họa tiết đại diện ba cá tính thời trang - mạnh mẽ ấn tượng, mềm mại tinh tế và bay bổng ngẫu hứng - là tinh thần chủ đạo trong BST của NTK Công kết hợp thương hiệu Aquafina.

Với kết quả vô cùng mỹ mãn sau 10 mùa tổ chức, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 dần khẳng định vị thế độc tôn về sự kiện thời trang mang tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Tháng 12, show diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 chính thức trở lại với chủ đề mang tên “The Future Is Now” ( Tạm dịch: Tương lai chính là ngay lúc này).


Nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí sẽ đảm nhận nhiệm vụ mở màn cho show diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 năm nay. Anh chia sẻ rằng sau 2 năm “mang chuông đi đánh xứ người” ở New York Fashion Week và vắng mặt hầu hết tại nhiều sự kiện thời trang trong nước, anh mong muốn sẽ tìm lại chính mình trong lần trở lại này. Đặc biệt, thời điểm sau dịch là cơ hội để anh tìm hiểu về tiềm năng thị trường thời trang trong nước.

Kết hợp nhãn hàng nước tinh khiết Aquafina, bộ sưu tập (BST) mở màn của NTK Nguyễn Công Trí được lấy cảm hứng từ 3 họa tiết màu sắc theo kiểu Op-art ( Optical art – Nghệ thuật quang học). Những thiết kế hoạ tiết thể hiện ba hình thái của nước, đó là rắn - lỏng - khí, những hiện tượng này được cho là đại diện nhiều cá tính thời trang khác nhau, thể rắn – sự mạnh mẽ đầy ấn tượng, thể lỏng – sự mềm mại nhưng rất tinh tế, cuối cùng phải kể đến là thể khí - bay bổng đầy ngẫu hứng.

Những thể rắn, lỏng và khí đã được chính NTK đại tài Nguyễn Công Trí thể hiện vô cùng uyển chuyển, đầu linh hoạt của nước, dễ dàng thay đổi hình dạng với môi trường. Điều này tương đồng cá tính của thế hệ trẻ đương thời - những con người không bó buộc bản thân vào hình dáng nhất định mà không ngừng biến hóa để thích nghi với cuộc sống đa chiều. Họ luôn mang đến nguồn năng lượng rất năng động và không ngại để thể hiện bản ngã cá nhân, thích khám phá, tìm tòi, sáng tạo và thỏa sức thăng hoa với những ý tưởng mới lạ, trở thành người tiên phong dẫn đầu xu hướng.


Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 năm nay với quy mô quy tụ gần 20 nhà thiết kế và thương hiệu lớn nhỏ của làng thời trang Việt Nam. Bên cạnh NTK Công Trí, chương trình còn có sự tham gia của những thương hiệu tên tuổi khác có thể kể đến là NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Đỗ Long, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lê Long Dũng, NTK Lý Giám Tiền, NTK Nguyễn Tiến Truyển, NTK Minh Châu, NTK Bảo Bảo, NTK Ivan Trần, NTK Thảo Nguyễn, NTK Hoàng Quyên…

Đây cũng là năm đầu tiên mà NTK Long Nguyễn và NTK Lệ Thu (sở hữu thương hiệu Crazy & Lady Sexy) tham gia Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020. Nếu như NTK Lệ Thu trình làng BST có cảm hứng bắt nguồn từ những chuyến đi ở vùng đồng quê Luberon miền nam nước Pháp, thì ngược lại NTK Long Nguyễn đã đem đến sàn diễn chuyên nghiệp chuẩn quốc tế các thiết kế mang hơi thở của người con gái xuân thì. Thêm vào đó, chúng ta cũng không thể bỏ lỡ cuộc dạo chơi bay bổng của những chiếc khăn lụa họa tiết từ thương hiệu thời trang quốc tế Salvatore Ferragamo sẽ lãng mạn hóa sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020.


Kết hợp với nhãn hàng Aquafina, BST nhãn chai phiên bản giới hạn của NTK Nguyễn Công Trí hứa hẹn mang đến làn gió mới cho làng mốt Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới thời trang trong nước và quốc tế. Họa tiết trên trang phục được sáng tạo cùng gam màu chủ đạo xanh, trắng và đỏ giống hình ảnh trên thân chai Aquafina theo kiểu Op-art ấn tượng.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week là sự kiện hằng năm của nhãn hàng nước uống đóng chai Aquafina Việt Nam.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét