Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

So sánh nước tinh khiết Aquafina và Bidrico

Nước uống Aquafina và Bidrico là 2 nhãn hiệu nước uống quen thuộc với mọi gia đình, công ty, đoàn thể…Nhưng nhiều người mua nước uống mà không biết loại nào phù hợp với nhu cầu của mình, Hãy để Nước Suối Aquafina giúp bạn phân biệt đặc điểm của 2 sản phẩm  này nhé!


Nước uống Aquafina và Bidrico

Aquafina và Bidrico được phân loại là nước tinh khiết. Nước tinh khiết là nước đã được lọc bằng những phương pháp hiện đại, giúp loai bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, kim loại nặng hay các chất gây hại khác. Tại thị trường nước uống Việt Nam thì đây là 2 sản phẩm bán chạy, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Nước suối Aquafina

Aquafina được sản xuất bởi Suntory Pepsico Việt Nam, thuộc Tập đoàn Pepsico nổi tiếng toàn cầu, với đa dạng quy cách. Nước lấy từ nguồn nước thủy cục tại địa phương, trải qua quá trình thanh lọc bằng công nghệ Hydro7 độc quyền của Pepsi, cho ra đời những sản phẩm tinh khiết.



Được sản xuất dưới dạng chai pet với các quy cách:
  • Thùng 24 chai Aquafina 350ml
  • Thùng 28 chai Aquafina 500ml
  • Thùng 12 chai Aquafina 1.5L
  • Thùng 4 chai Aquafina 5L.

Nước suối Bidrico

Bidrico là nước uống được sản xuất bởi công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Đây là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Tân Quang Minh đã xuất khẩu các sản phẩm của mình sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trên thế thới.



Sự kết hợp giữa công nghệ RO, tiệt trùng bằng tia cực tím và khử khuẩn bằng Ozone đem đến một loại nước uống đảm bảo chất lượng và không pha lẫn bất kỳ một tạp chất nào. Bidrico cũng là nước uống phục vụ cho APEC 2017.

Nước uống Bidrico có các quy cách:
  • Bidrico 19L bình úp
  • Bidrico 19L bình vòi
  • Thùng 24 chai Bidrico 500ml
  • Thùng 24 chai Bidrico 350ml

Điểm khác biệt giữa nước Aquafina và Bidrico

Cùng là nước tinh khiết nên các đặc tính như nguồn nước, TDS, độ PH, …đều giống nhau. Thế nhưng cũng có những điểm khác nhau giữa 2 thương hiệu này để bạn có thể phân biệt. Dưới đây là những điểm khác nhau giữa Aquafina và Bidrico:

 
Đặc tính Aquafina Bidrico
Công nghệ lọc Công nghệ Hydro-7 Công nghệ lọc RO
Nhà sản xuất Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh
Xuất xứ Việt Nam Việt Nam

Nước uống đóng bình, đóng chai

Nhiều khách hàng vẫn nghĩ có nước bình Aquafina 20L, nhưng thực tế thì Suntory Pepsico chưa ra mắt sản phẩm này tại Việt Nam. Bidrico lợi thế hơn về nước đóng bình nhưng dung tích nước đóng chai chưa phong phú bằng. Nhìn vào bảng phân tích bên dưới bạn sẽ rõ hơn:
 
Quy cách Aquafina Bidrico
Nước Bình Không có Bình úp 19L, Bình vòi 19L
Nước Chai 350ml, 500ml, 1.5L, 5L Không có

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà Nước Suối Aqufina tổng hợp về hai nhãn hiệu nước uống Aquafina và Bidrico. Chúng tôi hy vọng bạn đã biết thêm nhiều điểm thú vị để phân biệt 2 loại nước này. Sau cùng, với những thông tin đã được phân tích, bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét