Đại lý Aquafina

Đại lý Aquafina

Nên chọn mua nước tinh khiết Aquafina hay nước Vihawa

Nước tinh khiết Aquafina và nước Vihawa là hai thương hiệu nước uống rất nổi tiếng trên thị trường. Và nhiều người tiêu dùng đặt lên bàn cân để lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp. Thật may, chúng tôi sẽ đưa ra cho quý vị những thông tin cần thiết về hai nhãn hàng này nha.

Chọn mua nước Aquafina hay nước Vihawa


Hai loại nước này đều thuộc nhóm nước tinh khiết và cũng là sản phẩm của những công ty có tên tuổi. Hãy cùng xem những thông tin chi tiết của hai loại nước này nhé.

Nước tinh khiết Aquafina

Aquafina là một cái tên chắc chắn ai cũng sẽ biết đến vì độ phổ biến của loại nước này. Tập đoàn toàn cầu Pepsico là nơi đã cho ra đời nước tinh khiết Aquafina. Nước Aquafina được lấy từ nguồn nước địa phương, trải qua nhiều bước lọc và thẩm thấu ngược, cùng với các bước khử trùng bằng tia cực tím và ozone. Chất lượng của nước Aquafina đã được kiểm chứng và đảm bảo theo tiêu chuẩn.



Vì là nước tinh khiết nên nước Aquafina không chứa khoáng chất mà chỉ có oxy và hidro. Vị của nước Aquafina có độ ngọt tự nhiên, có lẽ vậy nên rất nhiều người ưa chuộng nước tinh khiết Aquafina.

Nước Aquafina đang được phân phối trên thị trường với những dung tích 350ml, 500ml, 1.5L và 5L.

Nước tinh khiết Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa là “đứa con” của Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo thuộc tập đoàn nổi tiếng Masan. Số lượng tiêu thụ nước Vihawa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh luôn đứng top. Cho thấy sự yêu thích của mọi nhà đối với loại nước này.



Nước tinh khiết Vihawa được công ty Vĩnh Hảo đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Trải qua nhiều bước lọc nước tân tiến và mọi quá trình đều được kiểm tra chặt chẽ. Đặc biệt, nước tinh khiết Vihawa đã đạt được giấy chứng nhận chất lượng ISO 22000:2005.

Hiện tại công ty Vĩnh Hảo đang sản xuất nước Vihawa với dung tích bình 20L úp ngược và bình 20L có vòi. Riêng nước đóng chai thì Vihawa chưa có.

Kết luận

Vậy là bạn đã nắm được sơ bộ về thông tin của hai loại nước này rồi đúng không? Vì Vihawa không có dung tích nước đóng chai nên sẽ thích hợp hơn với nước uống văn phòng hay nước uống gia đình. Còn nếu bạn lựa chọn nước để dùng trong quá trình tập luyện thể thao hay các buổi hội nghị, sự kiện thì nên mua Aquafina nhé.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp thì bạn đã có quyết định lựa chọn của riêng mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét